เจ้าหน้าที่ทรัพยากรมนุษย์ (Compensation & Benefits)

รายละเอียดของงาน
1. ร่วมกำหนดนโยบาย แนวทางการจ่ายเงิน ค่าตอบแทน สวัสดิการ รวมถึงการควบคุมและตั้งงบประมาณ
2. ดูแลจัดทำค่าจ้างและค่าตอบแทนของพนักงานตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ
3. ดูแลการเบิกจ่ายสวัสดิการของพนักงาน
4. จัดทำรายงานที่เกี่ยวข้องนำส่งผู้บังคับบัญชา

 
สถานที่ปฏิบัติงาน
Benz BKK Group HQ, 999 Debaratana Rd, Bang Na, Bangkok 10260

อัตรา เงินเดือน
1 อัตรา ตามตกลง/โครงสร้าง

คุณสมบัติผู้สมัคร
1. เพศชาย/หญิง อายุ 25-35 ปี
2. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
3. มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
4. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีทักษะในการติดต่อสื่อสารและการประสานงานดี
5. มีความละเอียด รอบคอบ
6. มีความรู้เรื่องประกันสังคม และภาษีอากรเป็นอย่างดี
7. มีประสบการณ์ในการจัดทำเงินเดือนตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ
8. มีประสบการณ์ในดูแลการเบิกจ่ายสวัสดิการต่างๆ ของพนักงาน
9. สามารถใช้งานโปรแกรม B Plus ได้
 
สนใจร่วมงานกับเราสามารถส่ง Resume มาได้ที่ recruit@benzbkkgroup.co.th หรือ  กรอกใบสมัครที่นี่ download
สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-745-2222